THỊ TRƯỜNG VISA NEW ZEALAND

Là quốc gia nổi tiếng văn minh bậc nhất trên thế giới, New zealand được rất nhiều người quan tâm bởi nơi đây có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng cũng như là thị trường lao động nổi tiếng với mức thu nhập cực khủng. Để được đặt chân tới New Zealand, du khách cần phải chuẩn bị cho mình visa của nước này để có thể nhập cảnh. Vậy xin visa New Zealand ở đâu? Hồ sơ xin visa phải chuẩn bị như thế nào? Cùng Top Ten tìm hiểu ngay sau đây nhé!

THỦ TỤC XIN VISA NEW ZEALAND CÓ KHÓ KHÔNG?

Xin visa New zealand khó hay dễ sẽ phù thuộc vào rất nhiều các yếu tố, trong đó hồ sơ là yếu tố mang tính chất quyết định. Hiện nay visa New zealand có rất nhiều loại khác nhau, nhưng dù loại nào Bạn cũng cần phải đảm bảo chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ cần thiết cho việc xin visa. Ngoài ra Bạn cũng phải thể hiện cho Đại Sứ Quán thấy được mục đích học tập, nghiên cứu chính đáng của Bạn khi đến với đất nước chứ không vì mục đích khác.

Để có được quá trình xin visa dễ, bạn phải đảm bảo được một số yếu tố cơ bản sau đây:

Ngoài ra, nếu Bạn phạn phải 1 trong những trường hợp sau đây thì Bạn sẽ không bao giờ có thể làm được visa New Zealand

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA VISA TOP TEN

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong dịch vụ xin Visa New Zealand, Top Ten cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cực kỳ tốt, một số lý do khiến bạn nên chọn Top ten là đơn vị hỗ trợ xin visa cho bạn là:

HỒ SƠ, THỦ TỤC XIN CÁC LOẠI VISA NEW ZEALAND

Hiện nay Đại Sứ Quán New Zealand tại Việt Nam đang có những chính sách thắt chặt trong quá trình cấp visa, vì thế sẽ gây ra một số trở ngại trong quá trình cấp phép của loại thị thực này, đặc biết là với những cá nhân muốn xin tự túc. Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho quá trình xin visa, hãy cùng Top Ten điểm qua một số giấy tờ cần thiết cho các loại hình visa nhé!

Visa Du lịch

Đây là loại hình visa dành cho các công dân Việt Nam đến xứ sở New Zealand xinh đẹp với mục đích tham quan, du lịch. Loại hình visa này thường có thời gian lưu trú từ 3 đến 6 tháng, tùy vào kế hoạch của chuyến đi cũng như nhu cầu ở lại New Zealand của bạn.

Hồ sơ cá nhân

Hồ sơ Công việc

Hồ sơ Chứng minh tài chính

Visa công tác

Visa Công tác New Zealand được cấp cho những cá nhân, tập thể có có nhu cầu đi gặp gỡ đối tác làm ăn, tham dự sự kiện, hội nghị hay hội thảo tại New Zealand. Loại hình visa này được đánh giá là rất khó xin, đặc biệt là đối với những cá nhân xin visa lần đầu. Nếu Bạn xin visa công tác new Zealand tự túc thì bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ, hồ sơ sau đây.

Hồ sơ cá nhân

Hồ sơ công việc

Chủ Doanh Nghiệp

Nhân viên

Visa thăm thân

Việt Nam sở hữu số lượng du học sinh cũng như số lượng người định cư ở New Zealand khá đông đảo, bởi thế nên nhu cầu làm visa thăm thân cũng tăng cao. Một số thủ tục cần thiết để có được một bộ hồ sơ visa thăm thân hoàn hảo Bạn cần tham khảo như:

Hồ sơ cá nhân

Hồ sơ công việc

Hồ sơ tài chính

Hồ sơ người mới

CÁC HÌNH THỨC XIN VISA NEW ZEALAND THƯỜNG GẶP

Cho đến thời điểm hiện tại, Bạn có thể lựa chọn 2 hình thức nộp visa New Zealand là online hoặc trực tiếp, mỗi cách nộp đều có những ưu điểm và khuyết điểm riêng, tuy nhiên, Top Ten khuyên Bạn nên lựa chọn hình thức nộp trực tiếp bởi nếu như chọn hình thức nộp online Bạn phải có sự thành thạo về công nghệ cũng như có kinh nghiệm trong việc nộp hồ sơ online.

Sau đây là một vài thông tin cần thiết đối với mỗi loại hình thức xin visa New Zealand. Bạn có thể lựa chọn hình thức nào phù hợp với mình để mang đến sự thuận tiện nhất.

Quá trình nộp xin visa New Zealand online

Chuẩn bị hồ sơ cần thiết, sau đó scan tất cả hồ sơ dưới dạng file ảnh.

Tiếp đến ào trang web: https://www.immigration.govt.nz/, tạo tài khoản và chọn mục Apply for a visa rồi lựa chọn loại visa mình muốn xin, điền đầy đủ thông tin theo form theo đúng Cuối cùng, hãy upload toàn bộ hồ sơ giấy tờ đã scan trước đó lên web để hoàn tất việc nộp đơn.

Đối với hình thức nộp hồ sơ xin visa New Zealand online, bạn hãy chuẩn bị thẻ tín dụng mastercard để thanh toán chi phí. Sau khi đã hoàn thành xong, bạn phải mang hộ chiếu, hóa đơn thanh toán và thư yêu cầu nộp hộ chiếu đến Trung tâm tiếp nhận hồ sơ thị thực New Zealand, nếu như trường hợp Bạn ở xa, bạn có thể gửi giấy tờ qua đường bưu điện.

Nộp hồ sơ xin visa New Zealand trực tiếp

Ở Việt Nam, nếu bạn muốn nạp hồ sơ xin visa thì chỉ có một nơi duy nhất tiếp nhận hồ sơ duy nhất chính là “Trung tâm tiếp nhận hồ sơ thị thực New Zealand” thuộc tập đoàn VFS Global. Tùy vào địa chỉ nới cư trú mà Bạn có thể lựa chọn 2 cơ sở sau để tiến hành nộp hồ sơ:

Trung tâm tiếp nhận hồ sơ thị thực New Zealand miền bắc

Địa chỉ: 63 Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: +84 24 382 41481

Email: nzembassy.hanoi@mft.net.nz

Website: https://www.mfat.govt.nz/en/

Trung tâm tiếp nhận hồ sơ thị thực New Zealand miền nam

Địa chỉ: The Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3822 6907