THỊ TRƯỜNG VISA ĐÀI LOAN

Visa Đài Loan là một trong những loại visa được nhiều người quan tâm nhất trong khoảng thời gian gần đây, bởi nơi đây nổi tiếng với sự đa dạng về văn hóa, nền ẩm thực phong phú, nhiều lễ hội độc đáo, con người hiền hòa, thân thiện. Trong bài viết này Top Ten sẽ mang tới cho Bạn những thông tin về hành trình, thủ tục làm visa Đài Loan nhanh gọn nhất, giúp Bạn tiết kiệm công sức và tăng tỉ lệ đậu cao.

ĐIỀU KIỆN ĐỂ XIN VISA ĐÀI LOAN

Xin visa Đài Loan không quá khó, tuy nhiên nếu Bạn lần đầu xin visa thì phải biết rằng mỗi quốc gia sẽ có những quy định riêng về các đối tượng được cấp phép visa, và Đài Loan cũng không ngoại lệ. Để biết mình có đáp ứng được các điều kiện để xin thị thực nhập cảnh Đài Loan hay không thì hãy cùng tham khảo. Để có thể xin được visa Đài loan, Bạn cần đáp ứng được một số các điều kiện cơ bản sau đây:

CÁC LOẠI VISA ĐÀI LOAN

Tùy vào mỗi mục đích khác nhau mà các loại visa sẽ có thời hạn, cũng nhưu các hồ sơ chuẩn bị khác nhau. Có 3 loại visa Đài Loan được cấp phép nhiều nhất trong những năm gần đây là: Visa du lịch, Visa thăm thân và visa định cư.

Visa Du Lịch

Đây là loại visa ngắn hạn có thời gian từ 3 đến 6 tháng, được cấp phép cho các đối tượng nước ngoài nhập cảnh và lưu trú ở Đài Loan với mục đích tham quan, du lịch, khám phá, giao lưu văn hóa. Một số giấy tờ cần thiết trong quá trình xin visa du lịch Đài Loan mà Bạn cần chuẩn bị là:

Visa thăm thân Đài Loan

Thủ tục xin visa Đài Loan thăm thân cũng khá giống với visa du lịch, chỉ khách một điều rằng với diện visa này, Bạn cần có người thân hoặc con cái ở Đài Loan bảo lãnh. Một số giấy tờ cần thiết cho quá trình xin visa thăm thân là:

Visa định cư

Với loại visa này, du khách sẽ được nhập cảnh và lưu trú với thời gian dài trên 6 tháng, những đối tượng được cấp visa định cư Đài Loan là: Lao động dài hạn, có vợ hoặc chồng là người Đài Loan, Cha Mẹ của người định cư tại Đài Loan,…Bởi đối tượng của loại visa này khá rộng nên thủ tục cũng như các loại giấy tờ cần chuẩn bị trong hồ sơ là khác nhau. Tùy vào từng tình hình cụ thể mà nhân viên Top Ten sẽ tư vấn cho khách hàng những loại giấy tờ và tài liệu khác nhau, đảm bảo cho hồ sơ của bạn là tốt nhất.

LỆ PHÍ XIN VISA ĐÀI LOAN LÀ BAO NHIÊU?

“Visa nhập cảnh 1 lần” và “Visa nhập cảnh nhiều lần” là 2 loại visa được xin nhiều nhất hiện nay. Tùy vào từng loại visa mà lệ phí sẽ giao động khác nhau, tuy nhiên nhìn chung lệ phí xin visa Đài Loan không quá cao. Trong quá trình thanh toán lệ phí, Bạn cần lưu ý rằng Văn phòng kinh tế và Văn hóa Đài Bắc không nhận tiền Việt nên Bạn cần đổi sang USD để thuận tiện trong quá trình xin visa Đài Loan.

Nếu như bạn chọn các dịch vụ làm visa Đài Loan trọn gói thì ngoài lệ phí nộp hồ sơ chính, Bạn cũng cần phải chi trả một vài khoản chi phí nhỏ khác như: Phí dịch thuật, công chứng giấy tờ, phí chuẩn bị hồ sơ, chi phí đi lại làm việc với Cơ quan thẩm quyền, …

DỊCH VỤ VISA ĐÀI LOAN TRỌN GÓI CỦA TOP TEN

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong dịch vụ xin Visa Đài Loan, Top Ten cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cực kỳ tốt, một số lý do khiến bạn nên chọn Top ten là đơn vị hỗ trợ xin visa Đài Loan trọn gói là:

NỘP HỒ SƠ XIN VISA ĐÀI LOAN Ở ĐÂU?

Tùy vào hộ khẩu thường trú mà mỗi người có thể lựa chọn địa chỉ nộp hồ sơ khác nhau. Ví dụ nếu có hộ khẩu từ Huế ra phía Bắc, bạn cần nộp hồ sơ xin visa Đài Loan tại Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc ở Hà Nội.

Còn nếu Bạn có hộ khẩu thường trú từ Đà Nẵng vào phía Nam, thì có thể nộp hồ sơ tại Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc ở thành phố Hồ Chí Minh.